Unknown Unknown Author
Title: bàn phím chuột không dây Glatten ET 3750
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
bàn phím chuột không dây Glatten ET 3750 Thiết kế đơn giản, tinh tế chuột có bốn chế độ tiết kiệm điện, tự động tắt dừng ngay sau khi khôn...
bàn phím chuột không dây Glatten ET 3750 Thiết kế đơn giản, tinh tế chuột có bốn chế độ tiết kiệm điện, tự động tắt dừng ngay sau khi không sử dụng


Với công nghệ cảm biến Avago - A3000 mới nhất trên thế giới với 01 chíp hiện đại sử dụng một pin AAA tiêu thụ chỉ 6.8 mA.
Chuột không dây ET-3750 sử dụng cảm biến hồng ngoại không đèn (laser) cho ánh sáng dạng đồng nhất giúp con trỏ rất nhạy, độ chính xác cao với độ phân giải mặc định đạt 1000/1500/2000 DPI và di chuyển linh hoạt trên mọi bề mặt mà không cần tấm lót ngay cả mặt kính…
 
Bàn phím không dây ET-3750 được thiết kế chống tràn mọi chất lỏng, do đó không lo sợ việc vô tình đổ nước hoặc cafe, trà lên bề mặt bàn phím.
Bàn phím laptop tích hợp thêm 12 phím hot key, sử dụng bằng cách bấm Fn + F1 ~ F12. Được trang bị một bàn phím số, phím Enter lớn, điều chỉnh mức độ chi nhánh góc, thiết kế nhân bản.
 
Đầu thu không dây: Thiết kế nhỏ gọn, thay đổi đầu thu trực tiếp với thao tác đơn giản (thao tác đổi đầu thu: chuột phải + nút lăn với chuột, phím ESC+K với bàn phím).
Chế độ tự động ngắt khi không sử dụng, tự động tắt tạm thời sau 5 giây, tắt hoàn toàn sau 30 giây.
Chuột phím dùng pin 1,5v Alkaline AAA, đi kèm theo sản phẩm. 
Sử dụng công nghệ quang không đèn (laser ), Chuột di trên mọi bề mặt, bàn phím có chế độ chống tràn nên không sợ chập cháy linh kiện máy tính khi đổ nước vào, tự động tắt khi không sử dụng.
Combo bàn phím chuột không dây Glatten ET-3750 là sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn
Cùng nhiều sản phẩm khác cực hấp rất chỉ có tại bàn phím máy tính

Tác Giả

Nhà tài trợ chính

Đăng nhận xét

 
Top