Unknown Unknown Author
Title: Bán chuột không dây Rapoo 7100 cho máy tính
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
Ngày nay, máy tính đã trở thành một dụng cụ làm việc thiết yếu đối với nhiều người. Do nhu cầu của công việc, nhiều người cần phải mang theo...
Ngày nay, máy tính đã trở thành một dụng cụ làm việc thiết yếu đối với nhiều người. Do nhu cầu của công việc, nhiều người cần phải mang theo máy tính bên mình phần lớn các thời gian trong ngày. Và tiêu chí gọn, nhẹ cho máy tính và các thiết bị đi kèm luôn được đặt lên hàng đầu. maytinh116.com tung ra thị trường một chú chuột không dây gọn nhẹ, không rườm rà, tiện dung cho việc sử dụng là lựa chọn của hầu hết mọi người cho chú laptop của mình.
Chuột không dây Rapoo 7100 có thiết kế rất ấn tượng: khá to tròn, đồ sộ và rất vừa tay.
Có nút tắt mở để tiết kiệm pin.
Làm việc khoảng cách lên tới 10m.
Chỉ 1pin AA để hoạt động..thời gian sử dụng lên đến 6 tháng
Chuột máy tính không dây Rapoo 7100 với tính tiện lợi cao, khả năng kết nối mạnh và kiểu dáng thời trang tinh tế đang là xu thế của nhiều khách hàng.
Thiết kế thể thao, trang nhã
Giắc cắm USB nhỏ nhắn, tính tế Đặc
biệt kiểu thiết kế này lại mang đến sự thoải mái tối đa cho lòng bàn
tay và cổ tay bạn dù phải sử dụng trong thời gian dài. Rapoo 7100 là
chuột quang 6 nút. Ngoài các nút thông thường như trái, phải hay nút cuộn, Rapoo 7100 còn được trang bị thêm hai nút next và back ở bên hông trái của chuột giúp bạn tiến hành các thao tác với laptop một cách nhanh chóng và thuận tiện. Chuột có hai nút next và back bên hông tiện lợi Không chỉ có vậy, Rapoo 7100 còn thể hiện là một chú chuột máy hiện đại khi sử dụng công nghệ không dây 2.4 Ghz với đầu thu Nano siêu nhỏ, khoảng cách hoạt động lên đến 10m. Chuột có độ phân giải quang học 7100 DPI nên rất nhanh nhạy và chính xác. Nhờ công tắc tắt bật mà Rapoo cũng rất tiết kiệm năng lượng và tuổi thọ pin kéo dài.

Tác Giả

Nhà tài trợ chính

Đăng nhận xét

 
Top